Thế Giới Bò Sạch - Tuyệt Đỉnh Bò
Tin tức:
Hotline

0934073886 - Mr. Tuấn

DANH MỤC SẢN PHẨM
Menu 0

Các Món Rau Xào Với Thịt Bò

Hãy cùng Thế Giới Bò Sạch vào bếp thực hiện các món rau xào với thịt bò thơm ngon, bổ dưỡng với cách làm vô cùng đơn giản, nhanh chóng được giới thiệu ngay sau đây cho gia đình mình nhé!

 

Trong bữa cơm hằng ngày hay những dịp đặc biệt của gia đình Việt nhất định không được thiếu các món rau xào với thịt bò thơm ngon, hấp dẫn. Sự kết hợp hài hòa giữa độ ngọt, độ mềm của thịt bò cùng độ tươi ngon của rau củ không chỉ mang đến sự phong phú về màu sắc, hương vị mà còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Hãy cùng Thế Giới Bò Sạch tạo nên bữa cơm hấp dẫn cho gia đình.

 

Gợi ý các món rau xào với thịt bò 

goi y cac mon rau xao thit bo

Tham khảo các món rau xào với thịt bò đơn giản, dễ thực hiện ngay sau đây:

 

1. Rau tiến vua xào thịt bò

Rau tiến vua hay rau cần biển được biết đến là thực phẩm giàu chất xơ, khoáng chất và các loại vitamin tốt cho sức khỏe. 

Rau tiến vua xào thịt bò có màu sắc bắt mắt, mùi thơm nức mũi với phần thịt bò mềm thơm, thấm đẫm gia vị tạo nên món ăn hấp dẫn vô cùng.

 

2. Rau má xào thịt bò

Rau má không chỉ được dùng để nấu canh mà còn được xào cùng thịt bò, tạo nên món ăn giải nhiệt vô cùng hiệu quả. Ngoài ra đây còn là món ăn tốt cho tim mạch, hoạt động của hệ thần kinh và giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ phát triển tế bào ung thư.

 

3. Thịt bò xào rau càng cua

Nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị dai giòn đặc biệt mà rau càng cua trở thành món ăn được nhiều người yêu thích.

Bạn có thể kết hợp thịt bò với rau càng cua để tạo nên món ăn không những thơm ngon hấp dẫn mà còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao.

 

4. Rau ngổ xào thịt bò

Rau ngổ là loại rau vừa lạ vừa quen đến từ các khu vực miền Tây. Với hương vị cay nhẹ, tính mát nên có tác dụng thanh nhiệt hiệu quả. Đây còn là loại rau có tác dụng lợi tiểu, sỏi thận, giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư và hỗ trợ tiêu hóa hoạt động hiệu quả.

 

5. Rau rút xào thịt bò

Rua rút hay rau nhút có tính hàn, giúp giải nhiệt, nhuận tràng và hỗ trợ điều trị bướu cổ vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, những người có thể trạng yếu, phụ nữ có thai nên chú ý liều lượng khi sử dụng rau rút xào để đảm bảo tình trạng sức khỏe ổn định.

 

6. Rau tầm bóp xào thịt bò

Rau tầm bóp xào thịt bò là món ăn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, hỗ trợ điều trị viêm họng, cung cấp vitamin B6, protein, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Tuy nhiên do hàm lượng vitamin B6 khá cao nên nếu ăn nhiều rau tầm bóp xào thịt bò sẽ khiến cơ thể bị thừa dinh dưỡng, gây viêm đa dây thần kinh và giảm trí nhớ.

 

7. Thịt bò xào rau muống

thit bo xao rau muong

Rau muống là nguyên liệu vô cùng đơn giản trong gian bếp của người dân Việt Nam. Rau muống xào thịt bò là sự kết hợp giữa hương vị tươi ngon, thanh mát của rau muống cùng vị béo ngậy của thịt bò tạo nên món ăn hấp dẫn vô cùng.

Ngoài ra đây còn là món ăn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như chất xơ, vitamin A, C và các khoáng chất quan trọng giúp bạn bồi bổ cơ thể tốt hơn

 

  1. Thịt bò xào rau cần

Thịt bò xào rau cần là món ăn vô cùng đơn giản nhưng vô cùng đậm đà, hấp dẫn với sự kết hợp giữa thịt bò thơm ngon cùng vị thanh mát của rau cần đã chinh phục vô số thực khách.

Để tạo nên móng thịt bò xào rau cần hấp dẫn bạn sẽ cắt thịt bò thành từng miếng nhỏ vừa sau đó xào nhanh với tỏi, ố, nước mắm cùng rau cần. Mang đến món ăn tươi ngon, dai giòn.

 

  1. Thịt bò xào rau cải

thit bo xao rau cai

Thịt bò xào rau cải là món ăn thơm ngon bổ dưỡng, vô cùng quen thuộc trong mỗi bữa cơm gia đình. 

Thịt bò sẽ được cắt miếng mỏng vừa ăn sau đó xào cùng tỏi, rau cải nêm nếm gia vị vừa ăn. Lưu ý khi rau vừa chín tới bạn nên tắt bếp rồi múc ra đĩa để rau giữ được độ giòn nhất định mà không mất đi hương vị tươi ngon.

 

  1. Thịt bò xào rau bí

Thịt bò xào rau bí là món ăn thơm ngon, lạ miệng, đầy chất dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình. Đây cũng chính là món ăn giúp bạn cân bằng dinh dưỡng giữa chất xơ và đạm, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

 

  1. Rau lang xào thịt bò

Rau lang xào thịt bò là món ăn thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng mang đến sự hài hòa giữa rau củ và thịt. Ngoài ra rau lang còn là loại rau giàu chất xơ, vitamin A và C cùng các khoáng chất quan trọng cho cơ thể.

 

  1. Rau mầm xào thịt bò

Vị tươi ngon, non xanh mơn mởn của rau mầm kết hợp cùng thịt bò hấp dẫn tạo nên món ăn cuốn hút vô cùng. 

Khi xào thịt bò với rau mầm bạn cần chú ý nhiệt độ để giữ nguyên sự tươi mát và độ giòn tự nhiên của rau mầm. Bạn có thể dùng chung món ăn này với cơm trắng hoặc bún tùy theo khẩu vị mỗi người.

 

  1. Rau sắng xào thịt bò

Rau sắng xào thịt bò là món ăn lạ miệng, đa dạng dinh dưỡng với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo bùi của thịt bò và hương vị đặc trưng của rau sắng.

Hãy thử ngay món này để cảm nhận nền ẩm thực đa văn hóa tại nước ta nhé!

 

  1. Rau dớn xào thịt bò

Rau dớn xào thịt bò là món ăn thơm ngon, tốt cho sức khỏe từ trẻ nhỏ đến người già. Rau dớn có vẻ ngoài tương tự cây dương xỉ nhưng lại chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn.

Đây cũng là món ăn đậm đà với hương vị đặc biệt thích hợp cho những người muốn bồi bổ sức khỏe và đang có vấn đề về nhuận tràng.

 

  1. Rau bina xào thịt bò

Rau bina hay rau chân vịt là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, khi kết hợp cùng thịt bò sẽ mang đến hương vị tươi ngon, lạ miệng. Thành phẩm thu được sẽ là phần cải bó xôi tươi xanh, giòn giòn ăn kèm thịt bò đã được nêm nếm vừa phải

 

  1. Rau đắng xào thịt bò

rau dang xao thit bo

Rau đắng xào thịt bò là món ăn đơn giản, dễ dàng thực hiện. Rau đắng sẽ có hương vị hơi đắng nhưng khi ăn quen sẽ thấy hậu vị ngọt nhẹ kết hợp cùng thịt bò đậm đà tạo nên món ăn hấp dẫn vô cùng.

 

  1. Rau cần nước xào thịt bò

Bạn cũng có thể xào rau cần nước với thịt bò với cách làm vô cùng đơn giản nhưng không kém phần chất lượng.

Rau cần nước sẽ có vị ngọt, tính mát, nhiều chất xơ hết hợp cùng hàm lượng dinh dưỡng cao có trong thịt bò cực kỳ phù hợp với người cao huyết áp. 

 

  1. Rau tần ô xào thịt bò

Rau tần ô là loại rau đặc biệt giúp bạn chế biến nhiều món ăn đơn giản nhưng lại mang nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe như trị cảm cúm, đau đầu kinh niên, rối loạn tiêu hóa, khó tiêu, hạ đường huyết, đau mắt đỏ, nóng ran…

 

  1. Thịt bò xào rau cải thảo

Nếu bạn đang tìm món xào thơm ngon, đơn giản cho gia đình mình thì thịt bò xào rau cải thảo chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Cải thảo hay còn gọi là cải cuốn là loại rau được nhiều người yêu thích nhờ hương vị dễ ăn, giá thành rẻ.

 

  1. Thịt bò xào rau cải xoong

Cải xoong chính là nguyên liệu thơm ngon, vô cùng quen thuộc trong bữa cơm gia đình. Không những thế thịt bò xào rau cải xoong lại có cách làm vô cùng đơn giản lại giàu dinh dưỡng, giúp bạn cân bằng chất đạm, chất xơ cho gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ.

 

  1. Thịt bò xào rau cần ta

Ngoài món thịt bò xào cần tây thì thịt bò xào cần ta hay rau cần cũng hấp dẫn không kém. Thịt bò xào rau cần sẽ có hương thơm dễ chịu, vị thanh nhẹ của rau cần cùng thịt bò thơm mềm, đậm đà.

 

  1. Thịt bò xào rau cải bắp

Chỉ từ nguyên liệu rau bắp cải quen thuộc qua các bước đơn giản là bạn có thể hoàn thành món thịt bò xào rau cải bắp thơm ngon, hấp dẫn rồi.

Thịt bò sau khi cắt lát mỏng sẽ được ướp với hành tỏi băm nhỏ nêm thêm gia vị sau đó xào cùng bắp cải miếng to. Nếm nếm lại cho hợp khẩu vị với gia đình.

 

  1. Rau bầu xào thịt bò

Rau bầu xào thịt bò là món ăn bổ dưỡng, thanh mát với hương vị giòn thơm, xanh mướt vô cùng bắt mắt. Rau bí có vị hơi giòn giòn lại mềm mềm ăn cùng thịt bò thấm đẫm gia vị không chỉ là món ăn hằng ngày mà còn là món nhậu yêu thích của nhiều người.

 

  1. Thịt bò xào rau cải chíp

Cải thìa xào thịt bò là món ăn vô cùng quen thuộc với nhiều người. Không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất, các loại lượng vitamin C, vitamin K, vitamin A từ rau xanh mà còn cung cấp hàm lượng đạm và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể từ thịt bò. 

 

  1. Thịt bò xào rau răm

Đây là món ăn không chỉ thơm ngon mà còn là bài thuốc hiệu quả giúp bạn bồi bổ sức khỏe. Thịt bò xào rau răm là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi thơm đặc trưng của rau răm, thịt bò đậm đà, thêm chút cay và đậm đà.

 

  1. Rau diếp xào thịt bò

Rau diếp xanh mướt, tươi giòn ăn cùng thịt bò thơm ngon, đậm đà kết hợp cùng hạt điều bùi thơm tạo nên món ăn thanh mát, cực kỳ dễ ăn.

 

  1. Rau sam xào thịt bò

Rau sam là loại rau phổ biến tại Việt Nam với thân cây mọng nước, thân đỏ, lá nhỏ màu xanh lục khi ăn sẽ có vị chua nhẹ, hơi mằn mặn tương tự rau chân vịt. Rau sam là thực phẩm hàm lượng dinh dưỡng cao như omega 3, chất chống oxy hóa,...giúp bạn chống viêm, tăng cường thị lực.

 

  1. Rau dền xào thịt bò

Rau dền là loại rau quen thuộc trong những ngày nắng nóng. Rau dền xào thịt bò có hương vị ngọt mát tự nhiên, vô cùng hấp dẫn.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được mùi tỏi thơm nức mũi, gia vị được nêm nếm vừa ăn mà vẫn giữ được vị tươi giòn bên trong hòa quyện cùng thịt bò dai ngon đậm vị.

 

  1. Thịt bò xào rau mùi

thit bo xao rau  mui

Đây là món ăn vô cùng đơn giản, cách thực hiện nhanh chóng nhưng lại rất thơm ngon.

Thịt bò sau khi mua về thì thái mỏng, ướp gia vị vừa ăn rồi cho thêm hành tây, rau mùi vào xào chung. Chờ thịt bò vừa chín tới thì tắt bếp múc ra đĩa. Miếng thịt bò chín tới không quá dai, thấm gia vị, hành tây không nát cùng hương vị đặc trưng của rau mùi vô cùng hấp dẫn.

 

  1. Rau choại xào thịt bò

Rau choại hay rau chạy chỉ có ở các tỉnh miền Tây Nam bộ. Đây là loại rau mọc dại, có hương vị độc đáo khi kết hợp cùng thịt bò tạo nên món ăn vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon, hấp dẫn vô cùng.

 

  1. Thịt bò xào rau cải ngồng

Thịt bò xào cải ngồng là món ăn vô cùng phổ biến với cách làm đơn giản nhưng lại hấp dẫn, ngon miệng vô cùng. Vị tươi ngon, ngọt thanh tự nhiên của rau cải ngồng kết hợp cùng thịt bò, tỏi cùng dầu hào vô cùng đậm vị.

 

  1. Rau chùm ngây xào thịt bò

Rau chùm ngây là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như vitamin A, vitamin C, D, E, B1, B2, B6, K, ...tốt cho hệ tuần hoàn và tim mạch.

Rau chùm ngây xào thịt bò giúp bạn ổn định cân nặng, ngăn chặn mỡ thừa,..cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể vô cùng hiệu quả. Đây là món ăn có hương vị đặc biệt, khiến bạn “say” ngay từ lần thử đầu tiên.

THAM KHẢO THÊM:

Hy vọng qua danh sách các món rau xào với thịt bòThế Giới Bò Sạch chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng cho gia đình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

© 2019 CÔNG TY TNHH HOT FOOD - Thiết kế Web : nina.vn
Hotline tư vấn miễn phí: 0934073886 - Mr. Tuấn
icon zalo